Birthday wishes in Malayalam

Check out birthday wishes in Malayalam and wish your loved ones in Malayalam. Don't forget to share these with your friends as well.

After checking these Malayalam wishes, you can also check Punjabi birthday wishes, English birthday wishes, Hindi birthday quotes , Marathi birthday wishes, Bengali birthday quotes, Telugu birthday messages , Tamil birthday Sms, Kannada birthday quotes, Urdu birthday wishes, Odia, and Sankrit Birthday quotes.
നിങ്ങൾക്ക് ജന്മദിനാശംസകൾ നിങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിലെ വരുന്ന എല്ലാ ബുദ്ധിമുട്ടുകളും വെല്ലുവിളികളും ബഹളമുണ്ടാക്കുക !!

Birthdays of Celebrities in MAY

അടരുവാന്‍ വയ്യ നിന്‍ ഹ്യദയത്തില്‍
നിന്നെനിക്കേതു സ്വര്‍ഗ്ഗം വിളിച്ചാലും
ഉരുകി നിന്നത്മാവിനാഴങ്ങളില്‍ വീണു
പൊലിയുമ്പോഴാണെന്റെ സ്വര്‍ഗ്ഗം
ആത്മാവിൽ നിന്നൊഴുകും സ്നേഹത്തിൽ
ചാലിച്ച ആയിരം ജന്മദിനാശംസകൾ


എന്റെ ജീവിതത്തിലെ
ഓരോ സന്തോഷത്തിലും
ഓരോ ദുഖത്തിലും
എന്നോടപ്പം ചേർന്നു നിന്ന
എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട അമ്മയ്ക്ക്
സ്നേഹത്തിൽ ചാലിച്ച ജന്മദിനാശംസകൾ


ഞാൻ മുന്നോട്ട് ആരോഗ്യകരമായ സമൃദ്ധിയും ജീവിതം നേരുന്നു. ജന്മദിനാശംസകൾ!!


അമ്മെ എന്റെ പൊന്നമ്മേ , അമ്മയുടെ പിറന്നാളിന്
ഈ പൊന്നുമോളുടെ ആയിരം മുത്തങ്ങൾ
പിറന്നാളാശംസകൾ


എടാ പോത്തേ, ഈ പിറന്നാളിന്
ശേഷമെങ്കിലും എന്നെ ഉപദ്രവിക്കരുത്
എന്റെ പൊന്നാനിയനു
ഒരായിരം ജന്മദിനാശംസകൾ


എടി നുണച്ചി പാറു
നിന്റെ ജന്മദിനത്തിന് അച്ഛനോട് പറഞ്ഞു
എനിക്കും ഗിഫ്റ് വാങ്ങിച്ചു തരണം
ഒരായിരം ജന്മദിനാശംസകൾ


നിങ്ങൾ സ്നേഹിക്കുകയും ഒരാളെക്കൊല്ലാന് ഒത്തിരി ചിലരാകട്ടെ അത്ഭുതകരമായി ജന്മദിനം രൂപപെട്ടലോ!


അച്ഛന്റെ പുന്നാര മോൾക്ക്
ആയിരം പൊന്നുമ്മകൾ
ചക്കരയുടെ പിറന്നാളിന്
ഒരായിരം ആശംസകൾ


അച്ഛന്റെ പുന്നാര മോളാണ്
ആയിരം പൊന്നുമ്മയോടപ്പം
അച്ഛന്റെ പിറന്നാൾ ആശംസകൾ


ഹൃദയത്തിന്റെ താളുകളിൽ
ഇപ്പോഴും പ്രകാശിക്കുന്ന ഒരു നക്ഷത്രം
കാലം മായ്ക്കാത്ത സുവർണ്ണാക്ഷരങ്ങൾ
എന്റെ ഇന്നലെകളിൽ പുഞ്ചിരിയും
സന്തോഷവും വിരിയിച്ച്
അപരിചിതനായി വന്നു എന്റെ ഹൃദയത്തെ
പകുത്തെടുത്ത എന്റെ പ്രിയ കൂട്ടുകാരാ
കാലം മായ്ക്കാത്ത ഓർമകളുമായി
ഒരായിരം ജന്മദിനാശംസകൾ


ഈശ്വരന്‍ സര്‍വ്വ ഐശ്വരങ്ങളും അനുഗ്രഹങ്ങളും വാരി ചൊരിയട്ടെ
മനസമാധാനവും ആരോഗ്യവും ആയുസ്സും സന്തോഷവും സമ്പത്തും
നല്ല സുഹൃത്തുക്കളും എന്നും എപ്പോഴും കൂടെയുണ്ടാവട്ടെ ഇനിയും ഇനിയും പിറന്നാളുകള്‍ ആഘോഷിക്കാന്‍ ഈശ്വരന്‍ കാത്തു രക്ഷിക്കട്ടെ.
ഇന്നു ആയിരം കാതം അകലെ നിന്ന് പ്രാര്‍ത്ഥനയോടെ ഒരായിരം ജന്മദിനാശംസകൾ നേരുന്നു


ജീവിതത്തിൽ എന്നെന്നും എന്റെ കൂടെ നിന്ന
എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരനു
ഹൃദയത്തിൽ നിന്നും തൊട്ടടുത്ത
സ്നേഹത്തിൽ കുതിർന്ന ജന്മദിനാശംസകൾ


പിറന്നാൾ ദിനം ആഘോഷിക്കുന്ന കൂട്ടുകാരാ
ഇനിയും അനേകം ജന്മദിനങ്ങൾ ആഘോഷിക്കാൻ
ദൈവം ഇന്നേ അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ എന്നാശംസിച്ചു കൊണ്ട്
എന്റെ പിറന്നാൾ ആശംസകൾ


ഓരോ മനുഷ്യന്റെയും സൗഭാഗ്യമാണ്
ഒരു നല്ല സ്നേഹിതൻ,
നീ എന്റെ സൗഭാഗ്യം ആണ്
പിറന്നാൾ ആശംസകൾ


എൻ മനസത്തിൽ നിറഞ്ഞു നിൽക്കും പുഷ്പമേ,
നിന്നുടെ ജന്മദിനം എന്നിൽ ആരവമായി നിറയുമ്പോൾ
ആയിരം സ്നേഹചുംബനത്തോടെ നേരുന്നു നിനക്കായി
ആയിരം ജന്മദിനാശംസകൾ


ഒരു പ്രണയഗാനം പോലെ പ്രണയിക്കുക
ഓരോ അണുവിലും പ്രണയത്തിന്റെ പുളകങ്ങൾ അനുഭവിക്കുക
പ്രേമിനി നീയെൻ സൗഭാഗ്യമാണ്
ഒരായിരം മധുര പിറന്നാൾ ആശംസകൾ


നിന്നോർമകൾ എന്നിൽ പ്രണയത്തിൻ
പുളകങ്ങൾ ഉയർത്തുമ്പോൾ,
നിൻ ജന്മദിനം എന്നിൽ ഒരായിരം
മുകുളങ്ങൾ വിരിയിക്കുന്ന
ജന്മദിനാശംസകൾ


എൻ പ്രണയിനി നിന്റെ ഓരോ പിറന്നാളും
എന്റെ സൗഭാഗ്യ ദിനം ആണ്
പ്രണയത്തിൽ ചാലിച്ച പിറന്നാളാശംസകൾ

टिप्पणियाँ

इस ब्लॉग से लोकप्रिय पोस्ट

NON VEG Birthday wishes

Unique Birthday wishes

Birthday wishes for wife